Nov 09 2024 to Nov 10 2024 noon
EVENT HAS ENDED
7 4th Main Rd, Stage 2, Domlur 560071
Day 1
12:00 noon | Library
Workshop on Chittara | ಚಿತ್ತಾರ ಕಲಾ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ
The Chittara Mural artform, established by the Deevaru Community, is a traditional phenomenon that involves intricate stories and geometric patterns. These murals were traditionally painted on house walls during auspicious occasions, welcoming deities during festivals and ceremonies. Join artist Pavitra Mohan to learn the basics of this 500-year-old artform, its cultural significance, and engage with its practitioners. In collaboration with Center for Revival of Indigenous Art
ದೇವರು ಸಮುದಾಯದಿಂದ ಸ್ಥಾಪಿತವಾದ ಚಿತ್ತಾರ ಗೋಡೆ ಚಿತ್ರಕಲೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಕಥನಗಳು ಮತ್ತು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕಲೆ. ಹಬ್ಬ-ಹರಿದಿನಗಳಂತಹ ಶುಭ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ದೇವರ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಮನೆಯ ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ೫೦೦ ವರ್ಷಗಳ ಇತಿಹಾಸ ಹೊಂದಿರುವ ಈ ಕಲೆಯ ಮೂಲಾಂಶಗಳನ್ನು, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಕಲಾವಿದೆ ಪವಿತ್ರ ಮೋಹನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಲಿಯಿರಿ. ಸೆಂಟರ್ ಫಾರ್ ರಿವೈವಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಜಿನಸ್ ಆರ್ಟ್ ಸಹಯೋಗದಲ್ಲಿ
Day 2
ಆಹಾರ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಕಲೆ | The Art of Foraging
1:20 pm – 3:00 pm
In his presentation “The Art of Foraging: A Living Heritage,” Suresh Kumar G explores the deep-rooted traditions of foraging in local communities, particularly focusing on the Sarjapur region. Through his research and community engagement, he documents how traditional knowledge of wild edibles has been passed down through generations, primarily by women elders. The presentation highlights the scientific basis behind seasonal foraging practices and their crucial role in maintaining biodiversity. Kumar emphasizes how urbanization threatens both the foraging grounds and this ancestral knowledge, while also discussing his “Sarjapur Curries” project, which works to preserve and document these practices for future generations. His work bridges traditional ecological knowledge with contemporary food security concerns, demonstrating the continued relevance of foraging practices in modern times.
ಜೀವಂತ ಪರಂಪರೆ ಎಂಬ ಉಪನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸುರೇಶ್ ಕುಮಾರ್ ಜಿ ಅವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯಗಳ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸರ್ಜಾಪುರ ಪ್ರದೇಶದ ಆಹಾರ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಬೇರೂರಿದ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದ ಮೂಲಕ, ಕಾಡು ತಿನಿಸುಗಳ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಜ್ಞಾನವು, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಹಿರಿಯ ಮಹಿಳೆಯರ ಮೂಲಕ ಪೀಳಿಗೆಗಳಿಂದ ಪೀಳಿಗೆಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಋತುಮಾನ ಆಧಾರಿತ ಆಹಾರ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಪದ್ಧತಿಗಳ ಹಿಂದಿನ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಆಧಾರ ಮತ್ತು ಜೈವವೈವಿಧ್ಯತೆ ಕಾಪಾಡುವಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಈ ಉಪನ್ಯಾಸ ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ. ನಗರೀಕರಣವು ಆಹಾರ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಈ ಪೂರ್ವಿಕರ ಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಒಡ್ಡುತ್ತಿರುವ ಅಪಾಯವನ್ನು ಕುಮಾರ್ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾರೆ, ಜೊತೆಗೆ ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗಾಗಿ ಈ ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಿ ದಾಖಲಿಸುವ ತಮ್ಮ “ಸರ್ಜಾಪುರ ಕರಿಗಳು” ಯೋಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಕೆಲಸವು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಪರಿಸರ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಮಕಾಲೀನ ಆಹಾರ ಭದ್ರತೆಯ ಕಾಳಜಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೇತುವೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ, ಆಧುನಿಕ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಆಹಾರ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಪದ್ಧತಿಗಳ ನಿರಂತರ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
3:30 pm | Library
Workshop on Kawand Quilt Making |ಕವಂದ್ ರಜಾಯಿ ತಯಾರಿಕೆಯ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ
Led by Girija Siddhi, this workshop is an experience of Siddhi cultural heritage through patchwork quilting made from pieces of old cloth or worn-out clothing. The traditional Kawand is a hand-stitched quilt, made from scrap fabric, including old saris. This style of quilt-making involves working from the outside into the centre. The size of the quilt is dictated by the size of the backing and batting, as it is appliqued and quilted at the same time.
ಗಿರಿಜಾ ಸಿದ್ಧಿ ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರವು ಹಳೆಯ ಬಟ್ಟೆಗಳ ತುಣುಕುಗಳಿಂದ ತಯಾರಿಸುವ ತುಂಡುಗಣ್ಣಿನ ರಜಾಯಿ ಮೂಲಕ ಸಿದ್ಧಿ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ಅವಕಾಶ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕವಂದ್ ಎಂಬುದು ಹಳೆಯ ಸೀರೆಗಳೂ ಸೇರಿದಂತೆ ಬಟ್ಟೆಯ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಹೊಲಿದು ಮಾಡುವ ರಜಾಯಿ. ಈ ರಜಾಯಿಯನ್ನು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಒಳಗಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೊಲಿಯುತ್ತಾ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಡಿಗಾಗಿ ಬಳಸುವ ಬಟ್ಟೆಯ ಗಾತ್ರವೇ ರಜಾಯಿಯ ಗಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅಲಂಕರಣೆ ಮತ್ತು ರಜಾಯಿ ಹೊಲಿಗೆ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.
Facilitators
Anita Siddhi
Girija Siddhi
Madhura Channiga Subbanna
Shanti Siddhi
Suresh Kumar G
Performance Artist & Arts mentor
Born in 1973,Suresh Kumar G, is a Bangalore based visual, performance Artist, Arts facilitator and Arts mentor, with a M.F.A(Sculpture) from Delhi College of Art(2000), New Delhi,
B.F.A ( Sculpture) College of Fine Arts, Chitrakala Parishat , Bengaluru.
His earlier practice involves large scale sculptural installations, site specific works, addressing social & environmental issues as well as issues concerning the community and surroundings he lives and belongs to. His has an inter-disciplinary, approach to art questioning notions and its proposed alternatives within the contemporary art practice outside the commercial and gallery module.
Being a active founder member of BAR 1, (the oldest Bangalore based Artist Residency program in the India) he has initiated and supported Arts programs for BAR 1 for promotion of inter-city artist exchange program and pedagogy in arts. In 2009, he initiated “Samuha” Artists Initiative and Collective, which was conceived as a time bound Art and community project calling space as art and preparing common ground for facilitation and curation for artists in town.
In 2012, he initiated a collective for young artist in Bangalore for below the age group of 30, and called it 080:30 , in which he facilitated a year long , public, site specific art projects in and around the city, which later was archived and showcased in an Exhibition.
Currently he is working on community gardening project called “Sarjapura Curries”, at village near Sarjapura , border town of Bangalore, where he is archiving, reviving the lost knowledge of foraging and growing of wild vegetables and greens in a natural farming methods and digitally archiving the findings and recipes of the region too.
He now also teaches courses on art of foraging and cooking of local recipes at various institutions and conducts regular workshops at farms and other institutions.
1973 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ಸುರೇಶ್ ಕುಮಾರ್ ಜಿ, ಬೆಂಗಳೂರು ಮೂಲದ ದೃಶ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ ಕಲಾವಿದ, ಕಲಾ ಸೌಲಭ್ಯಕರ್ತ ಮತ್ತು ಕಲಾ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಇವರು ದೆಹಲಿ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ನಿಂದ ಎಂ.ಎಫ್.ಎ (ಶಿಲ್ಪಕಲೆ) (2000) ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಚಿತ್ರಕಲಾ ಪರಿಷತ್ತಿನ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಫೈನ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ನಿಂದ ಬಿ.ಎಫ್.ಎ (ಶಿಲ್ಪಕಲೆ) ಪದವಿ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ.
ಇವರ ಹಿಂದಿನ ಕಲಾ ಪ್ರಯೋಗಗಳಲ್ಲಿ ಬೃಹತ್ ಪ್ರಮಾಣದ ಶಿಲ್ಪಕಲಾ ಸ್ಥಾಪನೆಗಳು, ಸ್ಥಳ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೃತಿಗಳು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಪರಿಸರ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ತಾವು ವಾಸಿಸುವ ಮತ್ತು ಸೇರಿದ ಸಮುದಾಯ ಮತ್ತು ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕುರಿತ ಕೃತಿಗಳು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ. ವಾಣಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ಗ್ಯಾಲರಿ ಮಾದರಿಯ ಹೊರಗಿನ ಸಮಕಾಲೀನ ಕಲಾ ಅಭ್ಯಾಸದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಅಂತರ-ಶಿಸ್ತೀಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.
BAR 1 (ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ಬೆಂಗಳೂರು ಮೂಲದ ಕಲಾವಿದರ ನಿವಾಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ)ದ ಸಕ್ರಿಯ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಸದಸ್ಯರಾಗಿ, ಅಂತರ-ನಗರ ಕಲಾವಿದರ ವಿನಿಮಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಲೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ BAR 1 ಗಾಗಿ ಕಲಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. 2009 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು “ಸಮೂಹ” ಕಲಾವಿದರ ಉಪಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಸಂಘವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಇದನ್ನು ಕಾಲಮಿತಿಯ ಕಲೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ ಯೋಜನೆಯಾಗಿ ರೂಪಿಸಲಾಗಿತ್ತು, ಇದು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಲೆಯಾಗಿ ಕರೆಯುವ ಮತ್ತು ನಗರದಲ್ಲಿನ ಕಲಾವಿದರಿಗೆ ಸೌಲಭ್ಯ ಮತ್ತು ಕ್ಯುರೇಷನ್ಗಾಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ನೆಲೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ಯೋಜನೆಯಾಗಿತ್ತು.
2012 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ 30 ವರ್ಷದ ಒಳಗಿನ ಯುವ ಕಲಾವಿದರಿಗಾಗಿ ಒಂದು ಸಂಘವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಅದನ್ನು 080:30 ಎಂದು ಕರೆದರು. ಇದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಕಾಲ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ, ಸ್ಥಳ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಲಾ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನಗರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಸುಗಮಗೊಳಿಸಿದರು, ಇದನ್ನು ನಂತರ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಒಂದು ಪ್ರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಯಿತು.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವರು “ಸರ್ಜಾಪುರ ಕರಿಗಳು” ಎಂಬ ಸಮುದಾಯ ತೋಟಗಾರಿಕೆ ಯೋಜನೆಯ ಮೇಲೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಗಡಿ ಪಟ್ಟಣವಾದ ಸರ್ಜಾಪುರ ಬಳಿಯ ಒಂದು ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಾಡು ತರಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸೊಪ್ಪುಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಬೆಳೆಯುವ ನಷ್ಟವಾದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಕೃಷಿ ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ದಾಖಲಿಸುತ್ತಾ, ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶದ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳ ತಯಾರಿಕೆಯ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವರು ವಿವಿಧ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಡು ಆಹಾರ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಪಾಕವಿಧಾನಗಳ ಕುರಿತು ಕೋರ್ಸ್ಗಳನ್ನು ಬೋಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಹಾಗೂ ಕೃಷಿ ಕ್ಷೇತ್ರ ಮತ್ತು ಇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.